Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Kiện, không thể nắm chắc... đảng CỘNG SẢN nên giải tán trước khi bị đả đảo

1. Xin, van nài, (dựa vào 16 vàng 4 tốt) năn nỉ Trung Quốc rút giàn khoan, thì nó cũng không rút, dàn khoan đã mất công đi 1 chuyến rồi thì nó phải rong chơi bằng thích, lúc nào chán mới quay về. Không được.
2. Đánh Trung Quốc thì vi phạm 16 vàng 4 tốt, mà bây giờ đánh thì ai trợ giúp khí tài đạn dược, có gì trong tay mà đánh (nhớ là đánh nhau trên biển) ai chống lưng cho mà đánh khi quay lưng với dân, với dân tộc, với dân chủ, quay lưng với Mỹ, Nhật (khi tướng Thanh bảo Việt Nam và Trung Quốc là anh em trong gia đình). Không xong

3. Kiện, kiện là giải pháp cuối cùng.
Ông X nói đã chuẩn bị hồ sơ pháp lý 10 năm nay, nhưng thời điểm kiện thì BCT chưa quyết định (!)
Ông tướng Thanh cũng nói là đấu tranh hòa bình, sử dụng pháp lý.
Ông tướng Vịnh cũng nói là Trung Quốc nhiều lần yêu cầu Việt Nam không khởi kiện.
Ông Sang, ông Trọng, ông Hùng, im lặng trốn đâu, không có nói gì hết.
Các học giả của chúng ta cũng sôi nổi, chuẩn bị bản đồ, từ thuở mô mô đã cho thấy Hoàng Sa đã là của Việt Nam. Những nhà nghiên cứu nghiệp dư dưng mà rất sâu sắc (Trương Nhân Tuấn, Nguyễn Đình Đầu... và hàng ngàn học giả khác)  và cả dân tộc Việt Nam cùng hừng hực, với những bằng chứng không thể chối cãi đấy, KIỆN, TRUNG QUỐC tất thua, VIỆT NAM TẤT THẮNG.

Nhưng những bài học hiển nhiên như: Tháp Báo Thiên, CHÙA Báo Thiên, có từ thế kỷ 11, nhưng sau này thành đất của Nhà Chung, giờ Phật Giáo có đòi lại được không? Hay là đất đai ông bà khai hoang, ngàn đời, cải cách ruộng đất về chia lại ruộng, giờ có đòi chia lại được không? Hay đất đai là của tổ tiên, có bằng khoán rõ ràng, anh Hai đi đánh bạc, cam kết là khi cha mẹ mất, sẽ đem giấy tờ sổ đỏ nhượng cho chủ cái. Đời cha có đủ giấy tờ, đời con bán mất, đời cháu có mà đi đòi người dưng. Không biết những ví dụ trên của tôi có chính xác vấn đề hay không? Nhưng các ví dụ trên dùng để chỉ vấn đề rằng: với những hiển nhiên của bằng chứng pháp lý về chủ quyền của dân tộc, khi công bố cho cả thế giới xem Hoàng Sa là của Việt Nam, thì chúng ta không biết rằng, đảng tinh hoa của chúng ta có những văn bản thỏa thuận ngầm nào khác trong vòng 100 năm năm đời ta có Bác.

Nếu như bằng chứng của dân tộc là hiển nhiên, nhưng bên cạnh đó, nếu Trung Quốc có thể đưa ra, có thể chứng minh rằng còn có những cam kết khác giữa 2 đảng anh em.
Lúc ấy, tòa án, một tòa án tư bản nhé, tôn trọng tính công bằng, tính xác thực của văn bản pháp lý, hơn là cảm tình, cảm tính đối với một quốc gia, dân tộc sẽ xử ai thắng kiện?
Khi đó, dân tộc Việt Nam sẽ phẫn nộ, đảng chỉ còn một con đường chết, nhưng chết dưới sự phẫn nộ.
Việt Nam thua kiện, đảng phải chết, và lật đổ ắt là con đường tất yếu, và vấn đề ngoại xâm, Hoàng Sa sẽ là bài toán được xếp thứ 2 để giải tiếp.

Nếu bây giờ, ngay lúc này, tự khắc giải tán đảng Cộng Sản, những cam kết giữa đảng Việt Cộngvà đảng Trung Cộng riêng đó sẽ tự được bãi bỏ. đảng sẽ hòa mình vào dân chúng, thực hiện đa đảng. Bè lũ ăn hại, tàn phá sẽ phải trả giá là tất yếu, nhưng chúng tôi, cam kết là sẽ không làm như năm 1975, tẩy não, cải tạo tư tưởng như những người Mác Lê  đã làm. Quý vị phải đứng trước tòa để được phán xét, và con cháu các vị sẽ không bị phán xét lần nữa. Còn nếu cố chấp, kéo dài, cố đấm ăn xôi, được lúc nào hay lúc ấy, thì phương pháp 1 sẽ được thực hiện, với sự phẫn nộ của dân tộc, không ai có thể dám chắc một điều gì!
 Trước nguy cơ xâm lược của Trung Quốc (dù là từng bước 1 hay là một lần), đảng Cộng Sản Việt Nam nên tuyến bố tự giải tán, xó bỏ những cam kết ràng buộc, các bằng chứng (nếu có) của Trung Quốc tự biến thành mớ giấy lộn.

Nhưng nếu không vì thời điểm này, dàn khoan, Hoàng Sa, thì tự hỏi, đảng Cộng Sản từ sau khi cướp chính quyền từ Pháp, vũ trang xâm lược, dùng máu của người Việt Nam đánh Mỹ (!) buộc chính phủ Dương Văn Minh đầu hàng vô điều kiện (không đàm phán, không nhận bàn giao)! 70 năm, 40 năm, đến giờ, sau khi tôn vinh 2 cuộc chiến và gặm nhấm di chứng chiến tranh, điều mà đảng CS Việt Nam làm được là bảo trợ cho Công An và quân đội nhằm duy trì một chế độ toàn trị. Còn giáo dục, y tế, hạ tầng xã hội, lẫn đạo đức, niềm tin xã hội thì đều ở mức be bét, tàn tật, dị dạng.
Bám vaafo chủ nghĩa xã hội mơ hồ mà ngay cả đảng trưởng cũng tự hỏi là đến hết thế kỷ nào không biết có xã hội chủ nghĩa và con người xã hội chủ nghĩa hay chưa?
Bám víu và một chủ thuyết Mác Lê, lấy đấu tranh giai cấp làm trung tâm, lấy giai cấp công nhân làm tiên phong, mà mỗi người tự hỏi xem đấu tranh gia cấp bây giờ là đấu tranh gì?, giai cấp công nhân bây giờ sống thế nào? Họ chỉ chăm bẵm cho giai tầng thống trị, bắt tay với đảng CS Trung Quốc, tự nhận là đồng chí, anh em, duy trì sự thống trị cho một bộ phận có chức vụ, chia nhau lợi ích, bất chấp những giá trị tự do, nhân quyền, dân chủ dành cho mỗi cá nhân của dân tộc như lời kêu gọi độc lập 70 năm trước mà ông Hồ đã kêu gọi.
đảng, bây giờ, chỉ còn là tham nhũng, chia chác quyền lợi.

đảng CS Việt Nam, bây giờ là lúc tự thoái vị, hay là chờ bị kéo đổ?
 


BÀI LIÊN QUAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét