Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Không thể không chửi thề trước bài diễn văn của tướng Thanh

1956 - Trung Quốc đã cố tình bỏ qua Hiệp định Geneve năm 1954 để chiếm Hoàng Sa.
1974 - Trung Quốc đã cố tình lờ đi Hiệp định Paris 1972 để hoàn tất xâm lược Hoàng Sa.
1979 - Trung Quốc đã tiến hành xâm lược biên giới Việt Nam, khoảng 20 ngàn bộ đội đã hy sinh.
1988 - Trung Quốc đã tiến hành xâm lược đảo Gạc Ma, làm 64 chiến sỹ tử vong.
                      Hãy vào Google để gõ từng sự kiện để xem chi tiết. VẬY MÀ:

Ngày 29/5/2014, TÊN tớn Thanh đứng trước diễn đàn:

... Nguyên nhân của các vấn đề trên, xuất phát từ mâu thuẫn và xung đột lợi ích, dẫn đến sự hoài nghi về thiện chí và lòng tin trong quan hệ, hợp tác, sự cọ sát về lợi ích trong cạnh tranh chiến lược và hành động kiềm chế lẫn nhau. Bên cạnh đó, những mâu thuẫn, khác biệt về văn hóa, tôn giáo, sắc tộc, ý thức hệ... vẫn tồn tại, trong khi các bên liên quan vẫn chưa có được các giải pháp xử lý hữu hiệu.
... Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia, hay mỗi gia đình cũng còn có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau còn tồn tại tranh chấp về biên giới, lãnh thổ, hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi. Vấn đề là ở chỗ, lãnh đạo cấp cao của các nước nên hết sức bình tĩnh, kiềm chế, đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế


 GIA ĐÌNH? AI LÀ GIA ĐÌNH CỦA TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC?J SAO "TỚN" THANH SỬ DỤNG VÍ DỤ GIA ĐÌNH ĐỂ NÓI VỀ VẤN ĐỀ CHỦ QUYỀN CỦA MỘT DÂN TỘC. Hay là ông tớn Thanh và Thường Vạn Toàn là 2 anh em????

Năm 2013, khi Nguyễn Tấn Dũng đứng trước diễn đàn Shangri- La, đã đề xuất một khái niệm mới toanh: Xây dựng lòng tin chiến lược, nhằm gửi đến Trung Quốc một thông điệp là chúng tôi có một chiến lược lòng tin vào các ông. Thì cách 1 tháng trước diễn đàn Shangri- La, ngày 1/5/2014, Trung Quốc đơn phương tát 1 cú nẩy lửa vào mặt đảng Việt "anh em gia đình" khi kéo dàn khoan thăm dò dầu khí vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, xem Biển Đông như là ao nhà của mình. Đập tan biển hiệu 16 chữ vàng “Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và ị một bãi vào tinh thần 4 tốt “Láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”.

bỘ cHÍNH tRỊ Việt Nam cứng người trước hành động hung hăng của ông anh, sao lại bạn vàng, anh em mà làm như thế, rõ ràng đây là một hành động xâm lược. Ai nói khác đi 2 từ này, đó là người phản quốc.
Nhật, Philippin, Đài Loan, Triều Tiên, là những nước nhỏ cứng rắn trong chủ quyền dân tộc, họ đưa máy bay, tàu chiến súng ra đối phỏ, mỗi nước nhỏ cũng là mỗi quốc gia độc lập chủ quyền, đứng trước vấn đề xâm lược, đều phải nghênh chiến.
 Phùng và Thường ngày 21/5/2014 tại Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN lần thứ 8 (ADMM-8)
Tướng Thanh, hay là Bộ Chính trị Việt Nam, không dám gọi hành động của Trung Quốc là xâm lược, vậy họ là ai? Họ là người Trung Quốc hay là người Việt Nam bán nước. Trước hành động xâm lược rõ ràng và hiển nhiên của Trung Quốc, Tướng Thanh, người đứng đầu quân đội Việt Nam, KHÚM NÚM thưa với tướng Thường Vạn Toàn: thưa ngài, mặc dù Tổng công ty người Trung quốc của ngài đưa dàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam để hút trộm dầu, nhưng chúng tôi đã hết sức kiềm chế, không cho tàu chiến, đặc công, súng phòng không... ra làm tăng căng thẳng, mà chúng tôi chỉ cho lực lượng tàu kiểm ngư và cảnh sát biển ra phun nước vòi rồng (???) và chúng tôi hy vọng ngài hãy nhanh chóng rút giàn khoan về. Thường Vạn Toàn cao ngạo: Dàn khoan là hoạt động kinh tế dân sự nằm trong vùng đặc quyền kinh tế của Trung Quốc, nằm trong đường lưỡi bò, chúng tôi đề nghị Việt Nam không được có hành vi ngăn chặn hoạt động của dàn khoan?

Cái lý nào ở đây? Mỗi người dân Việt Nam, cả dân tộc Việt Nam đều biết Trung Quốc đang vào vườn của Việt Nam đang hút trộm dầu, và người đứng đầu quân đội bảo chúng tôi không dùng chó lửa để đuổi, ông hãy qua kêu thằng quý tử đó về dùm. 

KHÁI NIỆM LÒNG TIN CHIẾN LƯỢC CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG PHÁ SẢN TRONG VÒNG 11 THÁNG.
ĐÃ CÓ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC NO, SAO PHẢI SỬ DỤNG TÀU CÁ CỦA NGƯ DÂN. ĐỒ HÈN. QUÂN ĐỘI THÌ CHỈ NÚP SAU BÀN GIẤY ĐỂ THAM MƯU CHO TÀI CÁ NGƯ DÂN RA BỊ ĐÂM CHÌM BỊ ĐÁNH ĐẬP, ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC SẼ SỬ DỤNG TIỀN THUẾ CỦA DÂN ĐỂ CHI TIỀN LẠI CHO DÂN. VÙNG ĐÁNH CÁ, DÂN PHẢI TỰ GIỮ LẤY NHÉ???


Ngày 29/5/2014, TÊN tớn Thanh đứng trước diễn đàn:

...
Thưa các quý vị!
Quan hệ giữa Việt Nam và nước bạn láng giềng Trung Quốc về tổng thể trên các mặt đang phát triển tốt đẹp, chỉ còn tồn tại vấn đề tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông nên đôi khi cũng có những va chạm gây căng thẳng như sự việc ngày 1/5/2014, Trung Quốc đã đơn phương hạ đặt giàn khoan nước sâu Hải Dương - 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, đã gây bức xúc cho nhân dân Việt Nam, gây lo ngại cho các quốc gia trong khu vực và cộng đồng quốc tế. 
... Với chủ trương trên, Việt Nam rất kiềm chế, không sử dụng máy bay, tàu tên lửa, tàu pháo... mà chỉ dùng tàu kiểm ngư, tàu cảnh sát biển và tàu cá của ngư dân, phối hợp với lực lượng chấp pháp để bảo vệ chủ quyền, không chủ động đâm va, không phun vòi rồng vào các tàu của Trung Quốc. Chúng tôi đề nghị Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam và cùng Việt Nam đàm phán để giữ được hòa bình ổn định và quan hệ hữu nghị hai nước. Điều đó có lợi cho hai nước, cho cả khu vực và thế giới.
Tôi cho rằng, quân đội hai nước phải hết sức kiềm chế, tăng cường hợp tác với nhau, kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động không để có những hành động ngoài tầm kiểm soát. Quân đội hai nước phải thể hiện vai trò tham mưu với lãnh đạo Đảng, Nhà nước xử lý thỏa đáng vấn đề một cách bình tĩnh, kiên trì, để không xảy ra xung đột, càng không để xảy ra chiến tranh.



 Đề nghị mấy tên Bộ Chính Trị giải thích lời của tên tớn Thanh, UV BCT, phát biểu tại diễn đàn Shangri - La:

1. Mâu thuẫn và xung đột lợi ích nào? lợi ích gì để Trung Quốc có hành động xâm lược Việt Nam là việc kéo dàn khoan vào vùng biển Việt Nam để cướp dầu hay lầ ăn trộm - cướp dầu, là tài nguyên lợi ích sống còn của đảng Việt Nam và nhiều thế hệ con cháu Việt Nam sau này???
2. Mâu thuẫn, sự khác biệt nào trong ý thức hệ giữa các nước, nhất là giữa Việt Nam và Trung Quốc? Nước Việt Nam có chung ý thức hệ gì với Nước Trung Quốc? dân tộc Việt Nam có ý thức hệ nào với dân tộc Trung Quốc??? Ý thức hệ là xâm lược và bị xâm lược hay sao? 1000 năm đô hộ giặc Tàu? Hoàng Sa 1974, biên giới Tây Nam 1979, Trường Sa Gạc Ma 1988 là cùng ý thức hệ sao?
3. Tại sao ông tớn Thanh lại sử dụng ví dụ Gia đình, mâu thuẫn anh em để lấy ví dụ về biện pháp bảo vệ, xử lý chủ quyền lãnh thổ. Gia đình nào? Anh em nào??? Vậy các nước khác bảo: Gia đình, anh em, bốn tốt, 16 chữ vàng, vậy thôi, chúng tôi không can thiệp vào gia đình các ông nữa, té ra mấy hôm nay chúng tôi là nhiều chuyện, vì chúng tôi là người ngoài, làm chuyện bao đồng. Các ông là anh em cùng chung ý thức hệ?
4. Ông tớn Thanh nói "CHỈ CÒN VẤN ĐỀ TRANH CHẤP CHỦ QUYỀN TRÊN BIỂN ĐÔNG", đó là tranh chấp gì? Hoàng Sa và Trường Sa là bị xâm lược hay là tranh chấp?
5. "Đôi khi có những va chạm gây căng thẳng như sự việc ngày 1/5/2014, Trung Quốc đơn phương hạ đặt dàn khoan?" Trung Quốc đơn phương là thế nào? Đơn phương tức là không song phương, không có bàn bạc hỏi ý kiến gì? Tức là Việt Nam mặc nhiên xem Biển Đông là vùng tranh chấp đang đàm phán song phương? HÀNH ĐỘNG CUẨ TRUNG QUỐC LÀ HÀNH ĐỘNG XÂM LƯỢC, sao gọi là va chạm? Thế nào là va chạm, thế nào là xâm lược???
6. "Việt Nam không sử dụng máy bay, tàu tên lửa, tàu pháo..." Câu này là có ý gì? Là Việt Nam không thể, hay có thể. Tại sao là không thể? Tại sao là có thể? Nếu tuyên bố này có nghĩa là "có thể sử dụng" thì tức là đã xem đây là hành động xâm lược. Mà nếu đã xem là hành động xâm lược, sao lại không sử dụng? Còn nếu không xem là hành động xâm lược, tại sao là tuyên bố KHÔNG SỬ DỤNG. Vậy ý của ông tớn Thanh ở đây, thì hành vi của Trung Quốc là gì? Đề nghị trả lời rõ cho dân Việt Nam.
 7. Sử dụng tàu cá của ngư dân? Có phải dùng dân làm công cụ, thay cho máy bay, tàu chiến. Có phải làm như thế, Trung Quốc sẽ không dám giết dân Việt Nam? Mà sự thực là đã đâm chìm tàu cá và đánh đập ngư dân ta? CÓ BAO GIỜ QUÊN CÂU ĐÃ CÓ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC "NO", NHÂN DÂN KHÔNG CẦN "LO", sao đến giờ, "Quân đội 2 nước phải thể hiện vai trò tham mưu với lãnh đạo đảng????" Quân đội 2 nước nào? sao lại 2 nước? Nước nào có nước đó, ăn lương nước nào thì nói nước đó, sao lại nói thay cho Trung Quốc, Ông ăn lương của ai? của dân Việt Nam rồi, vậy mà Gia đình anh em của ông là ai? Ông Thường Vạn Toàn có nói như ông không? Ông không phải ông Toàn sao ông nói thay ông Toàn? Ông Toàn ăn lương của Trung Quốc. Trung Quốc trả lương cho lính, lính là để chiến, chứ không phải để nói!

Đề nghị cách chức Phùng Quang Thanh! Dân tộc Việt Nam không có những lũ đớn hèn, chỉ biết đàn áp nhân dân để bảo vệ cho một lũ lợi ích, đảng của chúng bây giờ chỉ là con cọp giấy trưng ra, để cho lũ chó sói tham lam bạo tàn núp sau để làm điều phí nghĩa. 

Trong lúc Việt Nam đang sôi sục vì hành vi xâm lược hiển nhiên của Trung Quốc, Việt Nam thực sự đơn độc nếu bị Trung Quốc lấn lướt, cần đến sự ủng hộ của lòng dân và các nước quốc tế như Mỹ Nhật, thì ông tớn Thanh lại tạt gáo nước lạnh vào những nước nhiệt tình ấy, bảo Việt Nam và Trung Quốc là anh em, anh em trong gia đình nhiều lúc mâu thuẫn, nhưng chắc là không có vấn đề gì đâu? Vậy thì, ừ, anh em trong gia đình các ông đang gây lộn tí lại hòa, chúng tôi hóa ra là nhũng thằng nhiều chuyện, tẽn tò ra về. Vậy lần sau chúng tôi sẽ không dám can thiệp, tuyên bố, viện trợ nữa, các ông, SONG PHƯƠNG, đóng cửa tự bảo nhau?
là một người dân, tôi tuyên bố, dân chúng tôi, không có anh em gì với cái thằng xâm lược nước tôi. Chúng tôi tuyên bố:
Trung Quốc đã cố tình bỏ qua Hiệp định Geneve năm 1954 để chiếm Hoàng Sa 1956
Trung Quốc đã cố tình lờ đi Hiệp định Paris 1972 để hoàn tất xâm lược Hoàng Sa 1974
Trung Quốc đã tiến hành xâm lược biên giới Việt Nam 1979, ai đã chết trong chiến tranh
Trung Quốc đã tiến hành xâm lược đảo Gạc Ma 1988, làm 64 chiến sỹ Việt Nam tử vong.

Nếu có chiến tranh, ai tuyên bố Trung Quốc là anh em thì người ấy là phản quốc, cần phải xử bắn.

Nếu có chiến tranh, chúng tôi sẽ không cầm súng hy sinh vì cái lũ anh em, chúng tôi sẽ cầm súng bắn cái lũ anh em phản quốc, phản bội dân tộc Việt Nam, phản bội chủ quyền lãnh thổ Việt Nam rồi sẽ đồng lòng bỏ phiếu Diên Hồng xem là quy phục Đại Hán hoặc cùng những con người văn minh yêu chuộng tự do, độc lập kháng cự đến cọng lông cuối cùng.

Chiến tranh, không phải là điều bất cứ ai mong muốn, nhưng một đất nước, một dân tộc không bao giờ được khiếp nhược, khiếp hèn trước nguy cơ xâm phạm chủ quyền độc lập và toàn vẹn lãnh thổ.
Dân tộc Việt Nam không sinh ra ông, tớn Thanh!!!
Nhớ lại 1 đoạn Đèn Cù của Trần Đĩnh


Trang 254 Những ngày hun đúc nhiệt tình đánh Mỹ, những ngày mà báo Nhân Dân ca ngợi bom nguyên tử đầu tiên của Trung Quốc là bom đạo đức, bom văn minh, đám Mao - nhều ở báo cho lưu hành một bài thơ của Đinh Đức Thiện:
“Trời sinh ra tướng để đánh giặc, Tướng sợ không còn quần đùi mặc, Ối giời ơi tướng ơi là tướng, Tướng không bằng cái con củ c...”
 Đồn rằng một đoàn tướng lĩnh Liên Xô sang thăm Việt Nam đã khuyên đừng đánh Mỹ vì e sẽ không còn quần đùi mà mặc nên tác già văng c. ra tặng.  Một tối tôi xuất khẩu đọc cho Kỳ Vân nghe luôn một bài vè họa lại: “Tướng ông là tướng đếch cần cả quần mặc, Vì ối giời ơi ông là tướng lủng liểng những hai c…, Một nòi Việt cho và một Hoa cài, C. của Hoa cài to gấp mười c. nòi Việt lắp, Nó vốn được nuôi bằng sâm Cao li tẩm đẫm Mao Đài.”  Kỳ Vân kêu to: - Hay, rất hay. Đọc cho tớ chép! Dân háo chiến là thích văng tục nhất.
 

                                                  http://thichnhathuy.blogspot.com/





ĐỌC THÊM:
>>> Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Q
>>> Năm 2014, (nợ công) Việt Nam sẽ vay TĂNG 17,5 tỷ USD 
>>> CƯ DÂN MẠNG VỚI HỘI NGHỊ SANGRILA 
>>> Mặc váy cho quan 
>>> Phân tích bài phát biểu của Phùng Đại tướng 
>>> Tiền đạo Phùng Quang Thanh và trận bóng định hướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét