Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

25/5 Cấm xuống đường ư? - KHÔNG THÀNH CHIẾN

LỢI ÍCH CÁ NHÂN CÓ SONG HÀNH CÙNG TÀI SẢN CỦA DÂN TỘC?                                               http://thichnhathuy.blogspot.com/


Đã có bao lập luận lười biếng (gia nô, chó chờ xương), đã có đảng và chính phủ lo, hãy lo làm kiếm tiền thật giỏi đi, làm thật giỏi trong lĩnh vực của mình là yêu nước, đừng có gây rối thêm nữa.

Tôi chỉ muốn dùng búa, đập cái óc bã đậu ấy đổ đi, múc nước tương đổ vào ngâm thì cái sọ đó còn có chút giá trị sử dụng được.
 Làm tình mỗi ngày chưa chắc đã hiểu về sex. Tin Nhà nước?

Ừ, nhà nước
- Chả phải từ 1954-175, Việt Nam và Trung Quốc bạn vàng 4 tốt, sao 1979 xâm lược biên giới Tây Nam. Sao 1988 chiếm đảo Gạc Ma Trường Sa, sao 1974 chiếm hộ Hoàng Sa rồi giữ luôn đến giờ???
- Chả phải quá khứ của đảng không bao giờ sai lầm: chiến tranh giành độc lập bất kể giá xương máu nào, có phải là sai lầm không. Hậu quả của chiến tranh 40 năm sau là một dân tộc kiệt quệ trên tất cả các lĩnh vực: từ di sản văn hóa, kinh tế, kinh nghiệm quản lý, lỗ hổng giáo dục, đạo đức...
- Quá khứ của đảng là cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm, cải cách văn hóa, kinh tế mới, cải cách tư sản.
- Văn Giang - Ecopark; Đoàn Văn Vươn - Hải Phòng, có phải là sai lầm của đảng, hay là của thế lực thù địch?
- Vinashine đến nay đã xóa sạch dấu vết, vậy thì 6 tỷ đo của nhân dân, của quốc gia đến nay đã đi vào nhà băng nào rồi?
- Vinaline?
- Khai thác boxit Tây Nguyên, trong 6 năm đến, mỗi năm lỗ 40 triệu nữa, có thiên tài của đảng nào đứng ra nhận trách nhiệm không?
- Ông Sang bảo một bầy sâu, vậy có chỉ ra được con nào không?
- Ông Trọng bảo chống tham nhũng, đốt lò, vậy ngoài những đại án đấy, thì con vật tham nhũng nó đang ở chỗ nào? Vị trí nào có tham nhũng?
Hỏi những bạn không đồng tình với biểu tình: NẾU NHỮNG SAI LẦM CỦA ĐẢNG LẶP LẠI TRONG TRƯỜNG HỢP NÀY???? hậu quả của nó đâu phải như Lines, Shine, Bôxit, Cải cách văn hóa, cải cách ruộng đất!
Vũ Đức Đam bảo: thế hệ tôi và các bạn không đòi được thì thế hệ con cháu chúng ta đòi lại. Câu này nghe quen quen và đã trải qua 40 năm rồi, từ lúc Trung Cộng chiếm Hoàng Sa từ VNCH, hay từ 1988 Trung Cộng chiếm Gạc Ma thuộc Trường Sa. Ừ đời con cháu, vậy để lại gì cho con cháu mà bảo nó đi đòi: Dầu múc bán cho kiệt (30% GDP quốc gia), Than thì đã hết, từ 2016 đã phải nhập khẩu; Boxit thì lật đất lên để bán; Xuất khẩu cát sông, cát trắng, titan... Rừng vàng biển bạc xem từ 1945 đến nay có còn gì không? Hay là định bắt chước Nhật Bản, đất nước không có tài nguyên, Việt Nam đến thế hệ sau sẽ không còn tài nguyên, phải xuất khẩu trí tuệ, công nghệ và đi đòi lại Biển Đông. Lúc ấy dân tộc Việt sẽ trờ thành một Nhật Bản, Hàn Quốc hùng mạnh? Còn ông Đam, nhiệm kỳ 5 năm, tài sản ông giảm đi hay là tăng??? 
Việt Vương Câu Tiễn, sau khi bị xâm lược, đã theo hầu hạ Ngô Vương Phù Sai theo lời khuyên của cố vấn, giữ mạng hầu rửa nhục. Hàng đêm, trước khi ngủ, Câu Tiễn đều cởi áo, bảo người theo hầu quất mình 10 roi, vừa quất, vừa hỏi có nhớ nỗi nhục mất nước, mồ mả tổ tiên bị đào phơi xương, đàn bà con gái bị dâng lên cống nạp cho nước Ngô hay không, chấp nhận ngủ chuồng ngựa, nếm phân Phù Sai, nhưng âm thầm duy trì luyện binh, tích lũy lương thảo, ngõ hầu có ngày phục quốc. 
Tin Nhà nước, là tự thủ dâm chính trị.
Học theo đấy ông Đam, còn ông, các ông, nuôi cái nhục lệ thuộc 16 tốt 4 vàng, có luôn tự roi, tự nếm phân nhắc nhở, trên cương vị mình, cón một Hoàng Sa ngoài khơi ấy, đang bị Trung Cộng dày xéo hay không?
Giang Văn Minh, đi sứ nước Tàu, khi bị hạ nhục bằng vế đối “Đồng trụ chí kim đài dĩ lục” nghĩa là “Cột đồng đến nay rêu đã mọc xanh”, đã đối đáp không chút sợ hãi: Đằng giang tự cổ huyết do hồng. (Sông Bạch Đằng từ xưa máu vẫn còn đỏ). Hiên ngang khí khái, cha ông ta có bao giờ yếu hèn và khiếp nhược.

CHÚNG TA, MỖI NGƯỜI DÂN, CÓ YÊU NƯỚC CỦA MÌNH, CÓ THỂ HIỆN ĐƯỢC NÓ CHO CON TRẺ CHÚNG TA HỌC THEO HAY KHÔNG?

1. Ông Sang, bảo quyền biểu tình yêu nước của người dân là thiêng liêng bất khả xâm phạm. Xét về vị trí chính trị theo Hiến pháp quy định như hiện nay, ông chả khác gì con rối, và chuyên phá rối, giật dây nhân dân bằng những phát ngôn rất thiếu trách nhiệm. Như bầy sâu, như tham nhũng, như đồng chí mang bí số X. Ông hy vọng có thể làm gì, chứ ở cương vị Chủ tịch Nước, ông đã không làm tròn hết trách nhiệm, như tính chính danh mà nó đang sở hữu. Vậy ông có can đảm làm một người dân Việt Nam, đặt bước chân trần xuống Bờ Hồ, đi theo dòng người tuần hành biểu tình thể hiện trách nhiệm của một người dân yêu nước, rằng đó là quyền thiêng liêng, để cho Nguyễn Thế Thảo và chó săn có dám đàn áp khiêng đi không? Nếu ông không đi, có lẻ ông từ chối quyền làm người, sau khi ông về hưu, căn nhà 51m2 của ông sẽ được gọi ổ chó cụp đuôi. Tôi thách thức, và đợi chờ ông, một ngày bất kỳ từ nay đến Chủ Nhật 01/6. Thiếu nhi có hưởng ngày Quốc tế hay không, chính là sự đảm bảo cho trẻ con biết là các cháu được và cần có hòa bình, còn nếu không, cũng giáo dục cho thế hệ trẻ biết hòa bình phải đổi bằng lòng yêu nước và sự chuẩn bị để thực hiện điều đó như thế nào!

2. Ông Sang sẽ phải trả lời sự thách thức, nếu không muốn nhận lấy sự khinh bỉ của dân tộc.
Còn chúng ta, vẫn phải tiếp tục hành trình thể hiện lòng yêu nước. Một đất nước 90 triệu dân, một thành phố đầu não 7 triệu dân vẫn tung tăng ăn chơi, nhảy múa, không quan tâm đến những tấc đất của tiền nhân. Việc Tổ Quốc nào há là của riêng ai? Giặc đến nhà, đàn bà không đánh thì cũng bị hiếp, trẻ con bị bắt làm nô lệ, đàn ông bị chém ngang lưng. Ừ, không quá như thế, nhưng làm nô lệ, thì làm gì có sự lựa chọn ngoài hy vọng trông chờ vào sự ban ở của kẻ thù đánh thắng ta.

Chỉ cần mặc áo Hoàng Sa, áo N0- U xuống Bờ Hồ, và đứng. Chả cần phải đi.

Mỗi người chỉ cần mua 1 cây lông dầu, viết trang trọng lên áo: Hoàng Sa, tại vai, tại lưng, tại nắp túi. Thời Trần, quân lính thích vào tay 2 chữ Sát Thát (nếu bị bắt sống thì chắc là bị giết chắc rồi, nên chết là chết cho Tổ Quốc). Thời nay không thích thì thêu, không thêu thì viết.
Ai có chi dùng nấy, lấy bánh mỳ que, bánh mỳ con kết lại thành bảng vuông, dùng dưa chuột (có thể tỉa sơ lại thành hình thuyền/Tàu) ghim thành hàng chữ Hoàng Sa, đeo vào cổ. Bị CA bắt nhốt vẫn có cái để ăn, và không có bằng chứng kết tội (để lâu thì hư).
Không đi thì mình đứng, ra đứng quanh Bờ Hồ, đứng đọc đường ĐBP, Trần Phú, đứng trước một tuyến phố, đứng trước cửa nhà

Bắt đầu từ ngày Chủ Nhật 25/5 1 tiếng. 

Và sau đó, 15 phút hàng ngày vào lúc 09h30 đến 09h45  đứng tại nhà, trước công sở. 

Cho đến Chủ Nhật tiếp theo 01/6. Quốc tế Thiếu nhi. Hòa bình cho ai? Mà sẵn sàng chiến đấu cũng cho ai. Không phải cứ nhảy múa là có hòa bình, hay là giữ được hòa bình. PHẢI SẴN SÀNG, Phải có sự chuẩn bị, trong tư tưởng, trong tư thế và trong tư lợi. 
Việt Nam đang trong thế yếu, yếu mà không chuẩn bị, thì lúc đấy, đảng bảo, thôi, dân tự lo vậy!!!!!!!!!!!!!!!! 

Mỗi người dân, làm một Câu Tiễn, làm 2 cái bảng, kết sợi xích chó (bầu Kiên), đeo vào cổ. 1 bảng KHÔNG BIỂU BÌNH
                               1 bảng: HOÀNG SA LÀ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM.

Ai thích đeo bảng nào, thì đeo bảng đó. Bảng không biểu tình có thể không làm, vì sợi xích chó xem như mặc định nằm ở cổ, nghếch lên nhìn Nhà nước. Không biểu tình, Hoàng Sa cũng không thể tự bò trở về, đất nước không chắc là không thể có chiến tranh. Nếu nhầm lẫn giữa bạo động, côn đồ bạo loạn và biểu tình yêu nước, thì đó là ngu xuẩn. Nhà nước giả ngu, không lẻ được học chí ít hết cấp 2, lại đủ trình độ giả vờ ngu theo sao?

Biểu tình, có cơ hội kết lòng dân, lòng dân khi đã quyết, ĐIỀU GÌ CŨNG CÓ THỂ LÀM.


BÀI ĐỌC THÊM:

>>>  Cọng sản tính - (Phần 1)

>>> Thập tứ vương gia, làm thế nào với chính mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét