Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Đề nghị dời địa điểm các cuộc họp của Tỉnh ủy, HĐND


Hôm nay, 19-20/9 Hội đồng Nhân dân Tỉnh Quảng Nam có 2 ngày họp. Bí thư  Tỉnh lên thăm Trà My ngày 16/9
CỔNG CHÀO TRÀ MY, WELCOME:  Các cuộc họp
            của Tỉnh ủy, UBND, Hội đồng nhân dân.

 Trước đó, từ ngày 3-9/9 Tổng cộng có 15 trận động đất (xem bài PHÁ THỦY ĐIỆN)
Ngày 16/9: Bí thư đi thăm Thủy điện Sông Tranh
Ngày 17/9: Hai trận động đất (xem ở dưới)
Ngày 18/9: Khai mạc Họp HĐND Tỉnh tại Tam Kỳ, thì Trà My thêm 3 trận động đất (xem ở dưới)




Nếu Bí thư, Chủ tịch, các Phó chủ tịch và Giám đốc Ban Quản lý Thủy điện lên + mời Thủ, Phó Thủ lên ở với cùng với dân được một vài lần rung chấn thì tốt quá.
Rồi các NGÀI sẽ biết phải làm gì !!!! Không ăn cùng mâm với dân, ngủ cùng dân, sướng trước sướng của dân, khổ sau nỗi khổ của dân thì làm quan nó phí đi. Nhỡ!







      (Hình này trên Trà My nói là hơi cũ, chưa có cờ, đường chưa có vỉa hè)


17-9, Monday
    Lúc 0h37 ngày 17/9, lòng đất ở huyện Bắc Trà My bỗng phát ra tiếng nổ, nhà cửa bị rung lắc mạnh khiến người dân hoảng loạn chạy ra khỏi nhà.
Viện Vật lý địa cầu xác nhận, một trận động đất vào lúc gần 5h sáng nay với 2,7 độ ritcher; độ chấn tiêu 5 km, tâm chấn cách đập thủy điện khoảng 22 km thuộc địa phận huyện Bắc Trà My. Trận còn lại có thể nhỏ hơn 2 độ ritcher nên các trạm ở quá xa không thể ghi nhận được. http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/09/dong-dat-nguy-hiem-nhat-tai-song-tranh-2/

18-9, TuesdayBÁO TUỔI TRẺ, Thứ Tư, 19/09/2012, 06:03 (GMT+7)
EVN phải xây dựng phương án sự cố vỡ đập
TT - Rạng sáng 18-9, tại khu vực gần hồ thủy điện Sông Tranh 2, huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) lại xảy ra ba vụ động đất mạnh khiến hàng ngàn người dân trong vùng lại một phen hoảng loạn.
Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My Đặng Phong cho biết trận rung lắc đầu tiên lúc 1g sáng là mạnh nhất. Đến khoảng 3g30 một trận rung chấn thứ hai nhẹ hơn và 3g45 một trận tiếp theo khiến hàng ngàn hộ dân trong khu vực lại một đêm mất ngủ.
Ông Đặng Phong cho hay hôm nay chính quyền huyện Bắc Trà My sẽ làm việc với Ban quản lý thủy điện 3 để tìm giải pháp hỗ trợ dân. Trong khi đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu cho biết sẽ cấp ngay 100 tấn gạo để hỗ trợ huyện Bắc Trà My ngay trong ngày 19-9. Ông Thu cho biết thêm ông sẽ ra Hà Nội họp với Chính phủ để bàn về những vấn đề xung quanh đập thủy điện Sông Tranh 2.


Bài đăng cũ hơn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét