Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Tháng 10, niềm tin: Tin gì?

1.

Gọi thằng Trung Quốc này là phi pháp, hy vọng kêu gọi sử dụng Luật quốc tế để nhằm van xin nó nương nhẹ???. Vậy mà trong nước Việt Nam mình, tự mình chà đạp lên luật pháp  qua những vụ xét xử "án bỏ túi", những vụ ô nhục của ngành tư pháp: Cù Huy Hà Vũ, CLB Nhà báo tự do, ăn đất đai chà đạp lên nông dân Tiên Lãng, Văn Giang.




Vờ quên đi những quyền của con người được ghi trong Hiến Pháp: quyền lập Hội, quyền biểu tình, quyền được mở mồm ra nói, quyền được tiếp cận thông tin, quyền được minh bạch hóa thể chế.  "Sỉ nhục quá không được! Trước mặt mình 90 triệu đồng bào, sau lưng mình là 4.000 năm lịch sử". Vậy mà bắt người biểu tình nhốt 6 tháng vào TRẠI PHỤC HỒI NHÂN PHẨM, Công an nhân dân ta khiêng heo, người biểu tình, Công an NHÂN DÂN đạp lên mặt người biểu tình. Ông Sang nói không như người trên cung Trăng, nói như thể ông là người vô can, nói như người trên Trời rớt xuống rơi vào cái bộ đồng phục Chủ tịch Nước. Ai tin ông. Thằn nào xin rút. Ông rút đi ông Sang ahf.



2.



KHÔNG TĂNG LƯƠNG. Vì có tăng thì cũng như không, mà tăng thì lại tạo điều kiện cho Giá tăng. Có bao giờ lương đuổi kịp giá, trừ phi bắt GIÁ bỏ tù. mà Giá lên thì CPI tăng lên. CPI tăng thì lại ảnh hưởng đến kìm giữ lạm phát, ổn định độc tài vi mô. Để dành tiền làm đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (phục vụ anh bạn 4 tốt ), làm cầu Hưng Yên để khai thác Văn Giang, để làm đường phục vụ tải boxit (bán lỗ). Còn tin này thì sao: VTV6 tối 15/10: Bộ Tài chính công bố giảm thuế xuất khẩu từ 20 xuống 10% để giúp Tập đoàn Than khoáng sản đạt chỉ tiêu xuất khẩu 6,5 triệu tấn than từ đây đến cuối năm. Hì hì, Bác Vương Huệ này cưng Tập đoàn hơn dân. Cút!



Giảm khoảng cách giàu nghèo: Ai nghèo, ai giàu? Lực lượng tiên phong của Đảng thì nghèo, còn tầng lớp ưu tú của lực lượng tiên phong thì:



Thương yêu nhau, đoàn kết cùng tiến bộ, mặc kệ tham những hành hoành, mặc kệ người dân, doanh nghiệp chân chính, mặc kệ cái là quân pháp bất vị thân, mặc kệ tam quyền nhất thể kiểm soát. Vậy mà hô hào xã hội công bằng, dân chủ, ư? Tìm cái xã hội thế ở đâu đây??? Chắc là Thụy Điển. Họ tút ra bài học sâu sắc gì??? Để rồi thành công Hội nghị là không kỷ luật một ai.?





Đất đai là tài sản quốc gia, Vàng là tài nguyên dạng tiềm năng, không phải là tài sản quốc gia, nên để cho các nhà đầu tư nước ngoài tha hồ khai thác xong rồi báo lỗ. Vậy ai có lời. Nghe tin đồn là con ông Huỳnh N. Sơn, cai quản 50% vàng Phước Sơn và Bồng Miêu. (Đừng có đọc cái này rồi dọa bắt tớ nhé, tớ nghe thôi, không có chứng cứ, tớ biết đồng chí con này, hớt tóc vuông, chạy con Mẹc, cà phê ở Nguyễn Văn Thoại). Còn mấy đồng chí khác ở Quảng Nam, lợi ích nhóm, lợi ích vợ, có tham gia vào những phi vụ gửi xe, gửi hóa chất, gửi góp cái gì vào công ty này không? Đề nghị điều tra lợi ích nhóm nhé. Tớ không có công cụ, cái này là trách nhiệm tự phê thuốc, tự khai).
Hay là để cho tụi ngu nước ngoài vô khai thác vàng của Quảng Nam về nó kích động lòng tham rồi tự nó cắn xé tiêu diệt lẫn nhau, rồi nghèo hơn ta, để khoảng cách giàu - nghèo của thằng có vàng và thằng mất vàng nó giảm lại. Vụ này ai nghèo - ai giàu thấy ngay nhé. Trừ mấy thằng ngu lợi ích nhóm là cố tình không thấy cái nghèo cạn kiệt tài nguyên.

3. Bắt người ở cái xã hội tư bản giẫy chết nó thế này này, chứ không phải vụ bắt người ầm ĩ ở Tân Tạo, hay vụ bắt Cù Huy Hà Vũ, hay xúc người biểu tình.



CÔNG DÂN ĐOÀN VĂN VƯƠN, ÔNG ĐÃ BỊ MẤT QUYỀN CÔNG DÂN CHƯA?



Sông Tranh không tích nước, nhưng nước phải đạt đến cao trình 161m, đạt xấp xỉ 600 triệu khối thì mới bơm xả được. Còn động đất dài dài. Nếu ông Chủ tịch Tỉnh Lê Phước Thanh lên chạy động đất 3 lần thì ông í còn có câu phát biểu nào hay không? Vừa rồi đồng chí được bốc thơm trên báo liên tục nhờ 2 câu: "1% nguy hiểm cũng không tích nước" và câu "nói không với 19 thủy điện trong quy hoạch". Thơm quá, nhưng đổi 2 câu đó thành: "Thử để sông Tranh không còn giọt nước nào thì nó có còn chấn động không" và "thủy điện nào đang xây đạt 50% khối lượng thì ngưng lại, chưa đạt 50 thì hủy". Tức là không phải là bỏ 18 mà bỏ đến 58. Làm chính trị, họ nói và làm, có nhiều chiêu lắm. Nghe nói ông quyết cái gì thì làm, ví dụ như cái vụ Quốc môn; mà cái vụ "Ngũ phụng tề phi" sao lại đổi lại "Hoa của Đất", mấy thằng dám cãi ông sao?


Có thằng nào ở Trà My đâu?

Niềm tin, tin gì? tin đéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét